รองเท้า Slip On
Category

แนะนำรองเท้า Slip On ใส่ง่าย ใส่สบาย ได้ทุกลุค

รองเท้าใจปัจจุบันก็มีอยู่หลากหลายรูปแบบที่รองรับการใช้งานในหลายๆ โอกาสที่จะต้องสวมใส่ ซึ่งรองเท้า Slip on เป็นอีกหนึ่งรองเท้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะสามารถสวมใส่ สบาย อีกทั้งยังมีสไตล์และดูไม่ลำลองจนเกินไป  นอกจากนี้รองเท้าสลิปออนยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ตอบโจทย์การแต่งตัวหลายสไตล์ จัดเป็นอีกหนึ่งไอเท็มยอดนิยมที่ใครก็สามารถหยิบมาสไตลิ่งลุคเก๋ได้ไม่ยากเลย ดังนั้นวันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมี Slip on รุ่นไหนน่าใส่บ้าง

VANS Checkerboard Slip-On

รองเท้า slin on สุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมตลอดกาลไม่ว่าจะผลิตออกมายาวนานเพียงใด เพราะมีดีไซน์ที่แมตช์ได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะลุคสบาย ๆ กับเสื้อยืดกางเกงยีนส์ ลุคสตรีทแบบเด็กสเก็ตบอร์ด หรือลุคแฟชั่นแนวคัลเลอร์ฟูลก็ยังได้ เรียกได้ว่ามีคู่นี้คู่เดียวก็แต่งตัวสนุกกันได้ไม่อั้นเลย 

Adidas Superstar Slip-On Shoes

เรียกว่าฉีกแนวรองเท้าสลิปออนแบบเก่าๆ ไปเลยก็ว่าได้ เพราะหน้าตารองเท้ามีแถบยางยืดซึ่งเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร วัสดุที่ใช้เป็นเกรดพรีเมียม หัวรองเท้าเป็นแบบ Shell Toe ป้องกันการกระแทก ด้วยดีไซน์ที่แบรนด์ตั้งใจนำเสนอนั้นสามารถแมตช์ได้หลายลุค ตอบโจทย์การใช้ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นทางการหรือวันสบายๆ ก็ได้หมด 

Lacoste Men’s Jump Serve Slip On

รองเท้าสลิปออนคู่นี้ตัวอัปเปอร์ผลิตจากผ้าใบและเพิ่มลูกเล่นด้วยการหุ้มหนังกลับทำให้พื้นผิวตัดกันอย่างมีสไตล์ มาพร้อมพื้นรองเท้า Ortholite ที่เป็นโฟมนุ่ม ขึ้นรูปให้กระชับกับรูปเท้า ช่วยสวมใส่สบายและรองรับน้ำหนักได้ดี โดยมาในโทนสีสุภาพ เหมาะสำหรับใส่ไปเรียน หรือไปทำงาน สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าสลิปออนดีไซน์มินิมอล คู่นี้ก็ถือว่าตรงโจทย์เลยทีเดียว

Keds Champion Core, Jump Kick และ Chillax

รองเท้าสไตล์มินิมอลจาก Keds ที่มีการออกแบบให้เข้ากับรูปเท้าของผู้หญิง ทั้งยังมีการออกรูปแบบของรองเท้าใหม่ๆ อยู่เสมอ หนึ่งในรุ่นฮิตก็คือรองเท้าสลิปออนที่สวมง่าย ใส่สบาย มีความกระชับกับรูปเท้า โดยรุ่นคลาสสิกอย่าง Champion Core, Jump Kick และ Chillax นั้นมีดีไซน์ดูเรียบง่าย ไม่จัดจ้านจนเกินไป เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากแมตช์เข้ากับลุคในวันสบายๆ หรือเป็น Everyday Look ก็ได้เช่นกัน

Nike SB Stefan Janoski Slip On

รองเท้าสลิปออนอีกหนึ่งรุ่นในตำนานจากแบรนด์ Nike ตัวรองเท้าผลิตจากหนังกลับสีดำ ตัดกับโลโก้สีขาว มาพร้อมความเบาสบายด้วยเทคโนโลยี AUTOCLAVE และพื้นรองเท้ายางชั้นนอกที่มาพร้อมแพตเทิร์นแบบก้างปลา (Herringbone) ช่วยเพิ่มการยึดเกาะ เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่สวมใส่สบาย กระชับรับกับทุกรูปเท้า แถมยังนำมาจับคู่กับทุกลุคได้อย่างลงตัว

เป็นอย่างไรกันบ้าง ได้รุ่นที่ถูกใจกันแล้วก็อย่ารอช้า รีบไปสั่งได้เลยที่ LAZADA ที่กำลังจัด Mega Sale ที่นำสินค้าทุกหมวดของลาซาด้ามาเซลใหญ่ ที่เรียกว่าหาราคานี้ที่ไหนไมได้อีกแล้ว รีบไปสั่งก่อนหมดโปรโมชั่นนะ